Dưới đây là những thông tin thường được hỏi (FAQ) và các kênh hỗ trợ mà bạn có thể liên hệ bất cứ khi nào cần:
🔧 1. Hỗ Trợ Bảo Trì – Bảo Dưỡng Thiết Bị
-
KPL có cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ không?
✅ Có. Chúng tôi hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng thiết bị định kỳ theo yêu cầu -
Làm sao để đăng ký bảo dưỡng thiết bị?
👉 Bạn có thể gọi trực tiếp hotline 028 22416497 hoặc gửi yêu cầu qua email thieu.anh1502@gmail.com. Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h. -
Phí bảo dưỡng có được báo trước không?
✅ Có. Mọi chi phí sẽ được báo giá chi tiết và minh bạch trước khi tiến hành.
💬 2. Góp Ý – Phản Hồi Từ Khách Hàng
Chúng tôi luôn lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
-
Nếu bạn có ý kiến góp ý, đánh giá dịch vụ, hay phản ánh chất lượng, vui lòng liên hệ:
-
📧 Email: thieu.anh1502@gmail.com
-
📞 Hotline/Zalo: 0989 607 345
-
🎯 Mọi góp ý của bạn là nền tảng giúp KPL hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm mỗi ngày.
🌐 3. Kết Nối Với Chúng Tôi
-
📞 Hotline hỗ trợ 24/7: 028 22416497
-
📧 Email: thieu.anh1502@gmail.com
-
💬 Zalo Official / Fanpage: KPL.VN
-
📍 Văn phòng & kho: Vui lòng xem chi tiết tại mục Liên hệ
📚 Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khác
Câu hỏi | Trả lời ngắn |
---|---|
Tôi cần tư vấn lựa chọn thiết bị phù hợp? | Liên hệ hotline để được kỹ thuật viên tư vấn miễn phí. |
Bảo hành sản phẩm mất bao lâu? | Từ 24 – 72h tùy khu vực và lỗi sản phẩm. |
Có hỗ trợ thay thế thiết bị trong thời gian sửa chữa không? | Có |